Tuesday, May 02, 2006

today's good news

i went to the church today and it's tuesday diba dapat sunday??yeah so tuesday nga..
kanina i was listening attentively and pansin ko bilang lang yung mga tao sa loob...tumingin sakin yung priest..nahiya naman ako...kaya i looked down..

sabi nya na sa panahon daw ngaun marami ng adventurous na kabataan and yung iba gustong hanapin yung mission nila. Ang sabi ng priest para mahanap mo ang iyung mission sa mundo hanggarin mo muna ang pag lakad kasama si God! tama naman yun!kaya kau dyan na naghahanap ng kasagutan kung anu misyon nyo...malaking clue na yan sa first step!

naaalala ko yung pari namin as PADRE DAMASO..hehe para kasi syang ganun kung magsermon..sobrang prangka din! pero tama lang naman...siguro..

2 Comments:

At 8:50 AM , Blogger pb said...

what the... nagbabasa po ako bible wag ka alala... sapakin kita eh. hehe. joke lang.

wag ka alala, di ako nakakalimot. mahal ko si Derek.

 
At 8:37 PM , Blogger WOOT! said...

haha! bakit tinamaan ka bah?..hehe

 

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home